TẠI SAO CARLUX LẠI ĐƯỢC GỌI LÀ THƯƠNG HIỆU THẢM LÓT SÀN Ô TÔ SỐ MỘT VIỆT NAM?

Hơn 2000 bộ thảm đã được bán ra trong năm 2017, với tỷ lệ tăng trưởng hàng tháng hơn 22%! Thậm chí, sang tới năm 2018 này, tỷ lệ tăng trưởng cùng kỳ trong tháng còn đang vượt ngưỡng hơn 40%...


Các thương hiệu khác chứng tỏ mình bằng quảng cáo hay lời nói. Còn Carlux chỉ chứng minh bằng hành động. Và các con số trong ảnh chỉ là một minh chứng nhỏ cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi.


doanh-so-tham-lot-san


Cho tới thời điểm hiện tại, khi doanh số bán hàng, tỷ lệ hài lòng, tỷ lệ khách hàng quay lại,... không ngừng nhảy vọt qua từng quý, đã cho thấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. 


Đáp lại niềm tin yêu đó, chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm - với mục đích mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm luôn phải là tốt nhất. 
Đó là cách chúng tôi đã và đang duy trì vị thế số 1 của mình trên thị trường thảm lót sàn ô tô tại Việt Nam.